วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว ETUDE HOUSE HAIR MASK

Etude House Silk Scarf Care Hair Mask 
"มาส์กบำรุงเส้นผม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีชีวิตชีวา พร้อมหมวกคลุมผม ใช้ได้สะดวกในเวลาเพียงเล็กน้อย ไม่ต้องไปร้าน เส้นผมจะมีสุขภาพดี นุ่มดุจแพรไหม" โอ้ว!สรรพคุณขนาดนี้ต้องลองแล้วน๊า ซองเล็กนิดเดี๋ยวจะเป็นไงบ้าง วันนี้หน่อยมาลองให้ดูอีกแล้ว


ETUDE HOUSE HAIR MASK
ซองนี้มี2ส่วนจ้า 
-ส่วนแรกเป็นทรีทเมนท์บำรุงผม
-ส่วนที่สองเป็นหมวกที่มาพร้อมเอสเซนต์ มีกลิ่นฉุนนิดหน่อย
วิธ๊ใช้อ่านไม่ออกก็ตามรูปเลยจ้า
ไม่มีภาษาไทยนะเป็นครีมหมักผมสัญชาติเกาหลีแต่ถ้าใครจะดูข้อมูลชัดๆก็ดู".etude hair"หน่อยแปะลิ้งให้เขามีผลิตภัทณ์เกี่ยวกับเส้นผมเยอะเลย
วิธีใช้เป็นภาษาอังกฤษบอกอยู่ตรงนี้
ครีมหมักผม สีครีมกลิ่นหอมอ่อน
ขั้นที่ 1 ชโลมทรีทเมนท์บำรุงผมให้ทั่วศรีษะหลังจากสระผมให้สะอาด
เอามารลูปให้ทั่วเส้นผมเลยจ้า
ขั้นที่ 2 ใช้หมวกคลุมผมแล้วนวดๆนิดหน่อย คลุมผมทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก
HAIR MASK จะทำให้ผมเรานุ่มขึ้นแค่ไหนน๊า มีแอบคิด
 ปล่อยให้ HAIR TREATMENT HAIR MASK ทำงานไป 15 นาที
ผมเด้งดึ๋งๆเหมือนผมเยอะขึ้น ในรูปนี้คือล้างแล้วเป่าพัดลมให้แห้งเฉยๆนะ
ใครอยากลองไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้น๊า
http://www.etude.co.th/
https://www.facebook.com/etudehouse

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น