วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิวภูธรสมุนไพร แชมพู & เซรั่ม


สวัดดีคะวันนี้หน่อยมารีวิวแชมพู & เซรั่ม ตัวหน่อยเองเป็นคนผมเยอะแต่มีปัญหาผมร่วง ตรงกลางหัวแล้วก็ผมลีบแบน โคนผมจะมันเร็ว แต่ตรงปลายผมแห้ง จนได้ลองคู่นี้คะของภูธรสมุนไพร Putorn Herb ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ช่วยระงับผมร่วง หลังสระสามวันผมยังไม่มันไม่คัน

ภูธรสมุนไพรไม่มีสารเคมีอันตราย
คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เขาบอกมา สูตรสารสกัดจากโสมและสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น
• สร้างผมใหม่ดกดำเป็นธรรมชาติ
• ช่วยระงับผมร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ
• บำรุงรากผมและหนังศีรษะ
• แก้เชื้อรา รังแค อาการคันศีรษะและลดความมัน อันนี้ได้ผลทันทีเลยคะผมไม่มัน
• ไม่มีสารเคมีอันตราย



วีธีใช้• Putorn Herbal Extra Cleansing Shampoo (ภูธรสมุนไพร แชมพู)
1. ชโลมแชมพู ภูธรสมุนไพรลงบนผมเปียก
2. นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม
3. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก

สีของแชมพูจะออกมันสีดอกอัญชัน กลิ่นหอมอ่อน

Putorn Herbal Hair Extra Intensive Serum (ภูธรสมุนไพร เซรั่ม)

วีธีใช้
Putorn Herbal Hair Extra Intensive Serum (ภูธรสมุนไพร เซรั่ม)
1. หลังจากสระผมด้วยแชมพู ภูธรสมุนไพรแล้ว
2. เช็ดผมพอหมาดฉีด ซีรั่ม ภูธรสมุนไพรลงบนโคนๆผมนะคะ
3. หนังศีรษะให้ทั่วเน้นบริเวณรากผมและนวดเบาๆ ให้ทั่ว
4. หลังจากนั้นจัดแต่งทรงได้ตามปกติ

*ซีรั่มมีสีน้ำเงินของสมุนไพรเข้มข้น ถ้าติดมือหรือเสื้อผ้าสามารถล้าง ออกได้โดยง่าย
รูปถ่ายตอนได้รับผลิตภัณฑ์ มองหน้าตรงจะเห็นได้เลยว่าผมบาง กลางหัวก็มัน สระเช้าบ่ายก็มันแหละ

เปิดหน้าผากให้ดูกันใกล้ๆเลย
หลังใช้ ตัวที่เห็นผลได้ทันทีคือยาสระผมจะไม่ทำให้ผมไม่มันไวคะทำให้ไม่คันหนังศีรีษะ ชอบตรงนี้หน่อยให้จุดเด่นของเขาเลยนะ  ในส่วนชองเซรั่มช่วยให้ผมมีน้ำหนัก หลังใช้ต่อเนื่องผมร่วงน้อยลง สร้างผมใหม่ดกดำเป็นธรรมชาติ 
ใครสนใจดูข้อมูลจากทางแบรนด์ได้เลย แอบบอกนะซื้อแพ็คคู่ถูกมาก 599 บาท เท่านั้นคุ้มนะกับบุคลิกภาพที่ดีขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมจากทางแบรนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น